[Longfic] [ChanBaek] Nguyện Yêu Em (Chap 13)

Baekhyun nghe vậy cả người liền không tránh khỏi thêm một đợt run sợ, không tự chủ chậm chạp đi theo sau Jinri. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng với một chiếc quần bó đến đầu gối như con gái. Đó là người ta ép cậu, không mặc không được.

Jinri mang cậu đến một căn phòng VIP, vỗ vai cậu vài cái như trấn an rồi đi ra. Baekhyun nhìn căn phòng một loạt, bắt gặp hình ảnh một người thanh niên áo sơ mi màu đen thống khổ ngồi ở cạnh chiếc giường loại kingsize làm cậu nổi gai ốc lạnh cả sống lưng. Baekhyun chậm chạp bước về phía đó, tay run run nắm lấy vạt áo màu trắng.

Chanyeol khó khăn lắm mới đến được giường, ngước mặt lên nhìn thấy cậu, cũng không còn khả năng để ngạc nhiên hay nghĩ đến chuyện cậu bị ức hiếp, ép buộc này nọ nữa, liền đứng dậy cởi phăng áo, ôm lấy cậu vật xuống giường, lấy thân mình đè lên.

Baekhyun với động tác nhanh nhẹn của Chanyeol nhanh chóng bị áp xuống giường, hơi thở dồn dập lại, nhớ đến lần trước bị Park Chowon đẩy xuống, thực sự muốn òa khóc.

Cậu quay mặt nhìn kĩ Chanyeol, liền phát hiện ra, là “Park nhị thiếu gia” ở bệnh viện hôm đó.

Chết tiệt !

Hết anh đến em.

Hôm đó lúc anh ta ngăn cậu tự tử, lại còn nghiêm túc nghe cậu kể về việc bị ép buộc, cậu lúc đó còn tưởng anh ta là người tốt.

Đến khi Jinri nói cậu mới biết là con trai nhà họ Park, Park nhị thiếu gia, trong bụng liền cảnh giác. Lúc đó nghĩ là hắn cũng cùng một thuyền với tên kia, ai ngờ chính xác là như vậy.

Baekhyun bị hơi thở nóng hổi của Chanyeol phả vào cổ, cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng lại không dám vùng vẫy, sợ nếu giống như lần trước, mọi chuyện không suông sẻ như ý Jun Meoji muốn, mẹ cậu chắc chắn sẽ không được cứu. Thoát cũng không được mà đưa mình cho người ta làm chuyện này cậu cũng không thể, vậy phải làm sao…

Chanyeol nắm lấy vai Baekhyun rồi thả một nụ hôn vào cái cổ trắng ngần đến mê người của cậu. Baekhyun hai tay nắm chặt lấy tấm trải giường, cố gắng kiềm chế để không vùng vẫy. Cậu bất giác muốn khóc thật lớn, mắt đã mờ đi vì một tầng nước trong veo.

Hai người không ai nói tiếng nào, Chanyeol hôn không thể nào cho là đủ liền một tay đã xé toạc chiếc áo sơ mi của cậu ra, để lộ da thịt trắng ngần cùng hai điểm hồng hồng khiêu khích.

– Ưm…

Chanyeol cúi đầu xuống cắn điểm hồng bên phải ngực cậu. Baekhyun không thể phủ nhận được, giống như có loại cảm giác rất lạ chạy dọc sống lưng, rồi lại tụ vào điểm hồng hồng đang được cắn mút nhiệt tình kia. Cậu mím chặt môi, lại vô tình để tiến rên kia thoát ra. Dường như Chanyeol nghe tiếng rên như vậy hiểu là hưởng ứng, liền tích cực chăm sóc cả hai bên. Lớp da thịt chà xát nhau qua hai lớp vải dày cũng không thể nào ngăn cản khoái cảm dâng cao.

Cuộc dạo chơi trên khuôn ngực trắng hồng nhanh chóng bị tạm dừng. Chanyeol kéo quần cậu xuống, vì là quần thun, nên dễ dàng bị kéo ra. Baekhyun đưa tay giữ lại, nhưng lại không đủ mạnh để cản Chanyeol.

– Đừng mà…

Chanyeol dường như không quan tâm cậu nói gì, đem quần áo mình cùng lúc quăng xuống sàn.

– Làm ơn…

Baekhyun liều mạng đặt tay lên vai Chanyeol đẩy anh ra nhưng vô dụng, Chanyeol bắt lấy cánh tay cậu khóa chặt trên đỉnh đầu.

– Đừng lộn xộn… – Chanyeol nhẹ nhàng nói, mặt lướt qua mặt Baekhyun rồi hôn lên mũi cậu.

Baekhyun chợt cảm thấy lạ. Người này không có mùi rượu, nhưng lại không hề tỉnh táo, cậu cảm nhận được điều đó.

Anh nằm đè lên người cậu, phân thân ấm nóng áp vào đùi Baekhyun khiến cậu chỉ còn biết run rẩy, chỉ hận bản thân mình tại sao lại rõ ràng là không muốn, lại vì hành động đụng chạm thân thể táo bạo này, mà phân thân của mình bên dưới lại “ngẩng cao đầu”, rồi nhanh chóng phóng thích lên đùi Chanyeol. Cậu hai mắt khép lại, nước mắt cùng lúc trào ra.
Chanyeol sắp không chịu nổi, không kiêng nể đem phân thân mình một phát đâm sâu vào hậu huyệt người kia.

– Aaa…

Baekhyun trong phút chốc bên dưới liền đau đớn đến không chịu nổi gần như hét lên. Đau… thật sự rất đau rất đau. Cậu chưa từng nghĩ đến không ngờ chuyện này lại đau như vậy.

Chanyeol bắt đầu luân động, từng đợt thúc mạnh khiến Baekhyun tưởng chừng như mình cũng sắp bị xé toạt ra làm hai.

– Chậm… chậm lại một chút…

Chanyeol hình như nghe được tiếng cậu cầu xin, liền chậm đi, nhưng cũng không được bao nhiêu. Baekhyun phía dưới bị động không ngừng, máu cũng bắt đầu chảy ra. Baekhyun cảm nhận được một chút khoái cảm, nhưng lại nhanh chóng bị cơn đau áp chế. Tiểu huyệt nhỏ lần đầu tiên khai mở, lại theo một cách vô cùng thô bạo, đau đớn vô cùng. Nước mắt cậu rơi ngày càng nhiều, ướt đẫm cả gối.

– Ư…

Đến lượt Chanyeol gầm lên một tiếng kêu khoái cảm, đem thứ chất lỏng đục của mình rót vào mật huyệt của cậu. Baekhyun cũng cùng lúc phóng thích lần thứ hai.

Chanyeol đem phân thân rút ra, lại trườn lên phía trên Baekhyun mân mê da thịt, bất chợt nhìn thấy những giọt nước mắt của cậu, tim có chút rung động mà hôn lên khóe mi cậu, liếm hết hàng nước mắt mặn chát.

– Đừng khóc mà… Baekhyun…

Chanyeol không tỉnh táo để nhớ những chuyện khác, chỉ nhớ được tên cậu nhóc đáng yêu này là Baekhyun.

– Gọi Chanyeol đi !

– …

– Gọi Chanyeol đi ! Chanyeol ! Mau gọi đi !

– …

– Mau gọi đi ~

– Chan… Yeol…

Baekhyun trong mơ hồ miễn cưỡng nghe lời gọi theo tên hắn. Chanyeol.

Chanyeol nghe vô cùng thích thú, lại cúi xuống hôn lên đôi môi hồng hồng, cắn mút đến đáng thương.

Vì thuốc vẫn còn tác dụng nên Chanyeol muốn dừng lại cũng không thể. Anh lật người cậu lại, tiếp tục tiến vào từ phía sau. Baekhyun thêm lần nữa đau đớn, máu vẫn chưa chịu ngừng, đầu óc mơ hồ rồi ngất xỉu. Sau đó, không có sau đó nữa.

Một suy nghĩ 9 thoughts on “[Longfic] [ChanBaek] Nguyện Yêu Em (Chap 13)

      1. Ái Vân

        Hii cái này là cái t2 á. Lần đầu tin tui đọc là fic đừng gọi tên e của c bà cìa . H thấy bthq r. Mặc dù lần đầu đọc hơi bị ngáo :3 (kĩu hk pk zụ zì xảy ra) :3
        Vs lại chanbaek là càng pkải đọc bebề à :3

        Đã thích bởi 1 người

  1. Ô post nóg hổi vừa thổi vừa xem Haha! Nói chứ cũng đến muộn vì Like sau rồi. Hây màn H vừa bạo vừa dịu, giống lửa với băng vậy. Có chỗ này hơi thiếu hợp lý , chị đã đọc lại 2 lần để xác nhận xem nó không có chi tiết kia hay không mới nói, đó là thân thể đàn ông rất khó có khoái cảm, không đau nhưng không được kích thích cũng không thể bắn ra, đằng này máu chảy lên láng còn bắn được, hơi kỳ á. Hồi trước chị luôn cho rằng con trai nằm dưới không cảm nhận được gì luôn, nhưng giờ cũng nghe nói nhiều về chuyện có nhận được chút ít hoặc có thể lên cao trào mà không cần dùng tay, cho nên chị cũng đỡ cực đoan rồi. Có điều con số ấy ít kinh khủng khiếp, vì muốn đạt được tới “cảnh giới” đó bạn công phải kỹ thuật đầy mình còn bạn thụ phải tập trung phối hợp hoặc …thật sự damdang !

    Đã thích bởi 1 người

    1. 😀 ui cảm ơn chị nhiều a ~~~ Em viết H còn non lắm, nhiều chỗ không biết thì đi đọc đam học hỏi chút :”> cái chỗ khongduockichthich mà vẫn “phóng” đó là kết quả suy diễn của việc đọc thấy tình tiết mấy bạn thụ “da mặt mỏng” thường nhạy cảm ý = v = . Em sẽ rút kinh nghiệm, cảm ơn chị nhiều nhiều nhiều a ~~~

      Đã thích bởi 1 người

      1. Không có gì đâu, chia sẻ tí kinh nghiệm thôi à. Em mới viết gần đây mà viết H được vậy cũng xem như là giỏi lắm rồi, con bé chị quen cái gì nó cũng biết rành hơn chị nữa mà khi viết thì diễn đạt không ra, cứ vòng vòng rồi lại nổi lên trên, không có chiều sâu. Viết H khó lắm, chị đã từng công nhận mình không có năng khiếu, cố gắng đến giờ này thì cũng chỉ là tàm tạm thôi, không giỏi gì đâu. Là tại chị thấy, chị tìm hiểu sâu vô vấn đề nam x nam nên là biết vậy thôi. Đam mỹ cũng chỉ là giả, ở ngoài bé thụ nào cũng dễ dàng lên đỉnh chỉ bằng vài cái đưa đẩy thì cuộc đời mới đẹp làm sao! Viết H mà có máu me chị cũng sợ, tại chị từng thấy đời thực như vậy rồi, ám ảnh kinh khủng khiếp!

        Đã thích bởi 1 người

。◕‿◕。