[Shortfic] [ChanBaek] Bảo Bối Nhỏ (Extra)

(có thể xem đây là một Sequel)

A/N : thực ra lúc mình post fic này trên Facebook thì không có Extra, nhưng thấy các bạn ủng hộ mình như vậy, cũng là một vinh dự rất lớn cho người mới bắt đầu như mình, nên hôm qua đã ngồi viết cái này. Các cậu thấy hay hay dở cứ comment góp ý thẳng thừng ra giúp mình nha ^^

EXTRA : NGHI NGỜ

Chanbaek 1
Baekhyun ngồi trên giường bệnh, để người kia ôn nhu múc từng muỗng cháo nóng hổi, thổi cho nguội bớt rồi đút cho mình. Mọi chuyện diễn ra chính cậu cũng cảm thấy quá nhanh, mới hôm qua hôm kia còn như muốn đánh nhau, hay đúng ra là chỉ có Chanyeol động thủ, nhưng cũng gọi là đánh nhau đi, vậy mà hôm nay như thế này. Nhưng cậu không vì vậy mà không tin tình cảm của anh. Điều cậu thắc mắc là, cô bạn gái của Chanyeol bước ra khỏi câu chuyện này từ lúc nào ?
Đang suy nghĩ mông lung, đột nhiên trên môi có cảm giác đau rát, bất giác ” A ” lên một tiếng. Muỗng cháo của Chanyeol vô tình động phải vết thương còn lưu lại trên môi cậu.
Chanyeol đặt vội bát cháo xuống, ghé sát mặt mình vào mặt cậu, tay ôn nhu xoa xoa môi Baekhyun.

– Em có sao không ? Anh xin lỗi…

– Em không sao. Lỡ trúng thôi mà.

– Như vậy không được.

Chanyeol nói, rồi múc một muỗng cháo cho vào miệng mình, không đợi Baekhyun nói thêm gì đã áp môi mình vào đôi môi Baekhyun, dùng lưỡi đẩy hết chỗ cháo sang miệng cậu.
Baekhyun không kịp phản ứng gì thì từ môi truyền đến một cảm giác ấm áp, cháo tràn vào khoang miệng. Cậu hơi há miệng để cháo khỏi đổ ra ngoài thì chiếc lưỡi của Chanyeol nhân cơ hội đó mà lùng sục cả khoang miệng cậu, quấn lấy lưỡi cậu mà vui đùa. Chanyeol hết dây dây môi trên, rồi đưa xuống dây dây môi dưới, một chút lại một chút cắn mút không muốn rời, nhưng nhẹ nhàng và ôn nhu đến mức Baekhyun không cảm nhận được chút đau đớn nào từ vết thương, ngược lại cảm thấy ấm áp.

Lát sau buông ra, Baekhyun đã thở hổn hển. Nụ hôn này hoàn toàn khác với nụ hôn mấy hôm trước.

Tình yêu quả thật rất kì diệu.

– Bảo bối, anh không biết em lại ngọt như vậy.

– Anh ! Chẳng phải em đang ăn cháo sao ?

– Anh lại muốn ăn em. Không phải em đang bệnh thì anh đã ăn em rồi. Đợi đến lúc em về nhà, muốn trốn em cũng không trốn được.

Baekhyun nghe vậy đỏ mặt không nói thêm gì.

Hơn một tuần sau, Baekhyun xuất viện. Chanyeol có thể nói đã chờ ngày này từ lâu, bảo bối vừa được khỏe mạnh, anh lại còn được ăn thịt bảo bối.

Tối hôm đó.

– Chanyeol ah~ Xuống dùng cơm tối đi.

– Bảo bối, em vất vả rồi. – Chanyeol ôm Baekhyun từ phía sau.

Baekhyun mỉm cười rồi nắm tay anh kéo đến bàn ăn. Chanyeol ngồi đối diện Baekhyun, trong khi bảo bối đang ăn ngon lành thì bản thân lại ăn không được bao nhiêu, chỉ ngồi cắn đũa ngắm cậu, sau đó thì sặc.

Baekhyun vội lấy nước cho Chanyeol uống, cũng trách cứ vài câu. Bị vợ mắng cũng có chút buồn đi, liền ngồi ăn nghiêm túc hết sạch thức ăn trên bàn.

Baekhyun vừa rửa chén đũa xong, bước lên đến phòng đã bị Chanyeol kéo vào.

– A… Chanyeol…

– Bảo bối, hôm nay em vất vả nhiều rồi. – Chanyeol nắm lấy hai vai Baekhyun, cúi mặt xuống cọ cọ vào mũi cậu.

– Chỉ nấu cơm với quét dọn như mọi ngày thôi mà, không có vất vả.

– OK – Chanyeol xoa đầu Baekhyun – Không có vất vả thì tìm chuyện làm cho vất vả.

Chanyeol nói rồi đẩy Baekhyun xuống giường, đè lên người cậu.

– Khoan đã này Chanyeol. – Baekhyun đẩy Chanyeol qua một bên, dịch người nằm nghiêng nhìn Chanyeol. – Nói em nghe một chuyện được không ?

– Chuyện gì, bảo bối ? Chuyện gì quan trong hơn chuyện vợ chồng chúng ta hả ? – Chanyeol hơi nhếch miệng trêu đùa, có chút ấm ức.

Baekhyun thở một hơi, khẽ hỏi :

– Cô Lee Giyoung đó, anh và cô ấy chia tay khi nào ? Không phải là…

– Em vẫn nghi ngờ anh sao ? Baekhyun ? – Chanyeol có chút thất vọng nhìn cậu.

– Không có… Chỉ là… mọi việc diễn ra quá nhanh, em không kiểm soát được hết.

– Anh nói anh chia tay xong lập tức yêu em, em có tin không ? Đi ngủ.

– Chanyeol ~ Em xin lỗi mà ~

– Đi ngủ.

Chanyeol quay mặt ra ngoài nhắm mắt lại. Baekhyun có gọi bao nhiêu cũng nhất quyết không quay đầu lại nhìn cậu một cái.

Buổi sáng, Baekhyun dậy thì Chanyeol đã đi làm, định đến công ty tìm anh nhưng lại sợ làm phiền, đành ngồi ở nhà tự trách mình ngốc, trong một thoáng lại sợ tháng ngày lúc trước lại tiếp diễn.

Chanyeol ngồi trong phòng làm việc suy nghĩ mà tức muốn chết. Vợ bảo bối ngay từ lần đầu vật nhau ra đã kháng cự lại còn nhắc tới chuyện người yêu cũ. Người ta đã tỏ ra giận quay sang nhịn ăn mà giả vờ ngủ thì thôi đi, đã vậy còn nằm gọi tên người ta suốt khiến người ta một phút yếu lòng mà muốn quay lại ăn trọn bảo bối. Đúng là không giận thì không được.

Buổi trưa Chanyeol cố gắng ở lại công ty làm việc không về, mặc dù đang nhớ Baekhyun muốn chết. Baekhyun ở nhà cũng trông chồng về, nghĩ hai người bây giờ dù sao cũng khác trước rồi, nên lấy điện thoại gọi cho anh.

Chanyeol đang chiến đấu trong tư tưởng, nhận được cuộc gọi của bảo bối thì y như rằng bao nhiêu cố gắng không nhìn mặt từ tối hôm qua tới giờ tan theo tro bụi hết.

” Anh ! Về ăn cơm ! ”

” Hừm… Em đáng ghét lắm. ”

” Em xin lỗi mà, Chanyeol ~ ”

” Hừm. Anh về ngay. ”

Chanyeol có cố gắng cũng là hừ hừ với vợ vài tiếng, rồi lật đật lái xe về.

Baekhyun thấy anh về, tâm trạng thấy rất vui, liền chạy ra đón. Chanyeol rất đắc ý, muốn ôm cậu ngay nhưng lại tỏ ra vẫn còn giận.

Baekhyun để Chanyeol ăn cơm xong, rồi lại năn nỉ :

– Chanyeol à ~ Em không có nghi ngờ anh đâu. Em biết Chanyeol thương Baekhyun nhất mà ~ Chanyeol ~ Tha lỗi cho em đi ~ Chanyeol ~

Mấy câu năn nỉ của cậu ngoài dự kiến làm cho Chanyeol vui mừng muốn chảy nước, quay sang ôm cậu vào lòng :

– Sau này cấm em như vậy nữa.

– Em biết rồi.

Chanyeol mi lên má cậu một cái rồi đi làm.

Chiều, anh vừa hết việc đã muốn về xử lý bảo bối ngay. Vừa về tới nhà đã thấy vợ ngồi xem ti vi trong phòng khách. Anh lên phòng, tắm rửa ra thì Baekhyun cũng đã tắt ti vi dưới lầu và ngồi yên vị trên giường. Lại hôn cậu một cái, khẽ nói :

– Tối nay làm nhé, bảo bối.

Baekhyun không trả lời, đỏ mặt cúi đầu.

Chanyeol bế Baekhyun lên, đặt cậu nằm ngửa ra giường rồi bắt đầu hôn. Lát sau, quần áo cũng nằm vươn vãi ở dưới sàn.

– Bảo bối, ăn em thật thích.

– Anh còn nói… Aaaa~

Đến gần sáng, cuộc giao hoan mới kết thúc.

– Baekhyun này…

– Gì ?

– Anh và Lee Giyoung chia tay nhau hôm báo đưa tin. Cô ta nói chỉ theo anh là vì tiền. Anh tuy có đau buồn, nhưng nghe tin em nhập viện còn đau hơn. Có lẽ anh yêu em từ lâu rồi, nhưng là ang ngu ngốc không nhận ra. Lúc nhìn thấy em ngồi cùng Kris trên sofa, thực ra anh đã ghen…

Baekhyun vô cùng bất ngờ trước những lời nói đầy chân tình của Chanyeol. Khóe mắt Baekhyun dần ướt đẫm, quay sang Chanyeol ôm lấy anh.

– Cảm ơn anh, Chanyeol. Cảm ơn đã nói cho em biết. Cảm ơn vì đã yêu em. Park Chanyeol ! Em yêu anh !

– Bảo bối, anh cũng yêu em.

– End Extra –

Một suy nghĩ 9 thoughts on “[Shortfic] [ChanBaek] Bảo Bối Nhỏ (Extra)

  1. Kết thúc viên mãn rồi nha, đèn nhà ai nấy sáng!
    “Mấy câu năn nỉ của cậu ngoài dự kiến làm cho Chanyeol vui mừng muốn chảy nước, quay sang ôm cậu vào lòng” chị vẫn đang thắc mắc ông Chan chảy nước gì vậy ? :-P:-D

    Đã thích bởi 1 người

。◕‿◕。